ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ยันต์ฝ่าต๊ะยุคต้นตุ๊ปี้หลง ป่าบง ลงคาถา จินดามณี


ยันต์ฝ่าต๊ะยุคต้นตุ๊ปี้หลง ป่าบง ลงคาถา จินดามณี
ติดต่อร้าน

ยันต์ฝ่าต๊ะยุคต้นตุ๊ปี้หลง ป่าบง ลงคาถา จินดามณี หรือ ยันต์ประทับรอยมือรอยเท้า วัตถุมงคลทันท่านหาชมได้ยากที่สุดผ้ายันผาต้า(ฝ่าต้า)(ผ้าต้า) (ยันต์ที่มีรุปฝ่ามือฝ่าเท้าและลายมือท่าน) ท่านเขียนแจกผู้ที่เดินทาง ออกศึก ค้าขาย มีจำนวนน้อยมาก เป็นของในตำนานก็ว่าได้ ยันต์ฝ่าต๊ะ หรือยันต์ประทับรอยมือ รอยเท้า ถือเป็นยันต์ชนิดพิเศษที่พบยาก เมื่อนำติดตัว หรือบูชาคนที่มีบารมีและเป็นที่เคารพรัก เสมือนเป็นสิ่งมงคลป้องกันภัย และนำโชคมาแก่เจ้าของ มักพบเป็นรอยฝ่าเท้าและฝ่ามือของบิดา มารดา และพระสงฆ์ผู้มีชื่อเสียง เช่น ผ้ายันต์ฝ่าต๊ะของครูบาศรีวิชัยผืนที่ลงให้ชมนี้ คนโบราณถือว่าผ้ายันต์เป็นของที่มีค่า ไม่ค่อยจะขายผ้ายันต์ให้ใครง่ายๆ จึงเป็นเรื่องที่ยากในการจะไปซื้อหาเก็บไว้ ต้องรอให้ยันต์ตกเป็นมรดกถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเสียก่อน ถึงจะนำมาออกให้เช่าบูชา ผืนทั้งหมดนี้เป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น แล้ว มีประสบการณ์กล่าวขวัญมากมายในการหยุดยั้งสรรพอาถรรพ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวและครอบครัวรวมทั้งทรัพย์สินของผู้ครอบครองผ้ายันต์ผืนนี้ด้วย อานุภาพช่วยปัดทั้งภัยจากอวิชามนต์ดำ ภัยจากภูติผีปีศาจ ภัยจากอุบัติเหตุเรื่องร้ายภัยพิบัติต่างๆ เมื่อนำมาอธิษฐานขอบารมีแล้ว...จะห้ามเกิด เป็นนะปัดตลอด แคล้วคลาดปลอดภัยอยู่เสมอ เรียกโชคลาภแบบรวยทันตาเห็น มีคุณดุจได้แก้ววิเศษสารพัดนึกเลยทีเดียว พระปี้หลงป่าบง ได้อาพาธ ด้วยโรคอะไรไม่ปรากฎ ท่านได้มรณะภาพเมื่อ เดือน9 ขึ้น14ค่ำ ตอนกลางคืน อายุ85ปี รวมพรรษา 66 พรรษา ปี จ.ศ.1329 พ.ศ.2510

ฝืนนี้สภาพสวยเดิมสมบุญยากที่จะหา เป็นวัตถุมงคลที่เเสนจะหายากพบเจอน้อยจริงๆครับท่านทำให้แค่ศิษย์ไกล้ชิดท่านครับผม

ขอบคุณข้อมูล เอ็มแม่สาย ณัฐพงษ์ ศรีลังกา ขอบคุณแหล่งข้อมูล จาก พระธาตุหลวงจอมยอง

สนใจติดสอบถามราคาได้ครับผม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ครับผม If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao 杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139 เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์ http://www.lannaamulet.net/

เชิญเข้ากลุ่มไลน์ แบ่งปันพระแท้-เครื่องราง กับแจ็คเชียงดาวได้น๊า รู้ยังง !! คลิกตามลิงค์ กลุ่มเลยคร๊าฟ เข้าได้ทุกคนที่รักการขาย เน้นประกันแท้ 100 % http://line.me/ti/g/5sTBXYPsFj

อ, 10 ก.ย. 2562, 19:27
1,365 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.